Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

4 LÍ DO BẠN NÊN ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU

Đến với Nhật Bản vào mùa thu, các bạn ko chỉ được ngắm nhìn không gian đẹp tuyệt vời của mùa lá đổi màu rực rỡ. Không chỉ vậy, các bạn còn sở hữu cơ hội mua vé máy bay rẻ hơn để tiết kiệm chi phí.
Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả, các lý do bên dưới đây cũng sẽ khiến cho bạn có muốn lên đường tời tham quan Nhật Bản ngay mùa thu này.

1. KHÍ HẬU TỐT NHẤT:
Nhật Bản có 4 mùa rõ rệt, nhiệt độ khá khác biệt dọc theo chiều dài đất nước. Vào mùa thu, khí hậu Nhật Bản rất dễ chịu, nhiệt độ vào khoảng 21 độ C. Tiết trời ấm áp, ít mưa cũng sẽ mang lại cho bạn bạn cảm nhận trọn vẹn mùa thu nước Nhật.

4 lí do bạn nên đi du lịch nhật bản mùa thu
4 lí do bạn nên đi du lịch nhật bản mùa thu

2. NHÌN LÁ CHUYỂN MÀU:
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng cùng với sắc hoa anh đào mơ mộng vào mùa xuân nhưng mà mùa thu Nhật Bản cũng đẹp tuyệt vời với những cây phong lá đỏ cùng những hàng cây chuyển màu rực rỡ. Từ khu vực miền bắc đến miền Nam, đâu đâu bạn cũng được đắm chìm vào không gian hoàn hảo và lãng mạn ấy.
Nếu các bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ cổ kính trầm mặc bên những hàng cây rực rỡ, bạn cũng có thể lên các chùa và đền thờ cổ ở Kyoto cũng như Nara...

Du Lịch Núi Phú Sĩ Mùa Thu
Du Lịch Núi Phú Sĩ Mùa Thu


3. THAM DỰ LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG:
️Những lễ hội truyền thống của Nhật Bản thường được tổ chức vào mùa thu để thể hiện sự biết ơn 1 vụ mùa bội thu. Khách du lịch sẽ phải được có thể thưởng thức vô vàn đồ thủ công mĩ nghệ, các món ăn địa phương chứa đậm dấu ấn Nhật Bản.

Lễ Hội Truyền Thống Nhật Bản Mùa Thu
Lễ Hội Truyền Thống Nhật Bản Mùa Thu


4. VÉ MÁY BAY RẺ HƠN:
Thường mức giá vé máy bay cho những chuyến đi Nhật Bản vào mùa thu sẽ phải thấp hơn mùa xuân cũng như mùa hè (mùa hoa anh đào cũng như mùa du lịch). Đây chính là một lợi thế vô cùng lớn để bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Nhật Bản. Bởi vì vé máy bay sang Nhật khá đắt cũng như tốn một nguồn tài chính lớn.

du lịch nhật bản mùa thu


Lacviettravel - Trân trọng từng khoảnh khắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét