Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Tìm hiểu về phương tiện giao thông khi đi du lịch Nhật Bản

Nhật Bản được mệnh danh là con rồng châu Á. Đến với một đất nước phát triển, có lẽ bạn sẽ gặp khó khăn với những phương tiện di chuyển ở đó nhất là những phương tiện giao thông công cộng.  Khi đi du lịch Nhật Bản, việc nắm rõ cách thức di chuyển sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian để có một chuyến đi tuyệt vời. Vậy hãy cùng Lạc Việt Travel tìm hiểu xem xứ sở hoa anh đào có bao nhiêu loại phương tiện giao thông công cộng nhé.

Tàu điện:

Tàu điện ở Nhật Bản
Tàu điện ở Nhật Bản

Tàu điện là một loại phương tiện giao thông làm nên nét độc đáo riêng của Nhật Bản, khách du lịch Việt Nam đến đây chắc hẳn không thể nào bỏ qua trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời này. Tàu điện có thể đưa bạn tới bất kì đâu hơn nữa chất lượng lại tốt, tốc độ nhanh và vô cùng êm ái. Điều quan trọng nhất, bất kể bạn đi chuyến tàu nào thì tàu điện cũng chạy rất đúng giờ.

Xe bus:
Xe bus ở nhật bản
Xe bus ở Nhật Bản

Chắc bạn không còn xa lạ gì với phương tiện giao thông này. Xe bus là phương tiện đi lại rẻ nhất ở Nhật Bản, bạn có thể đi đến nhiều điểm vui chơi, tham quan khác nhau tại Tokyo mà không cần dùng thêm phương tiện nào khác. Hơn nữa, xe bus ở Nhật cũng khá thoải mái, xe sẽ nghỉ 15 phút mỗi 2 giờ để bạn nghỉ ngơi, giải quyết nhu cầu hoặc mua sắm ở các cửa hàng tiện lợi.

Taxi:
taxi ở Nhật Bản
Taxi ở Nhật Bản

Đây chắc chắn là phương tiện tiện dụng nhất khi du lịch Nhật Bản, tiết kiệm thời gian tuy nhiên chi phí có thể khá cao. Taxi phù hợp khi bạn dự định di chuyển với quãng đường ngắn và mang nhiều đồ đạc thì đây là lựa chọn ưu tiên.

Máy bay:
Máy bay ở Nhật Bản
Máy bay ở Nhật Bản

Nếu bạn đang ấp ủ một dự định đến thăm các hòn đảo nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào như: Shinkoku, Okinawa, Hokkaido,... Bạn nên đi máy bay thay vì tốn thời gian và công sức. Nếu chi phí không nhiều, bạn nên tranh thủ đặt vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí tuy nhiên việc ký gửi hành lý sẽ hơi bất tiện nhưng bạn có thể mua thêm. Lưu ý: vé máy bay thường chưa bao gồm phí phục vụ bữa ăn trên máy bay nhưng do những chặng bay khá ngắn nên có lẽ sẽ không vấn đề gì.
Trên đây là các phương tiện giao thông phổ biến của Nhật Bản. Lạc Việt Travel chúc bạn có một chuyến du lịch thú vị và tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét