Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào

Sendai

Ngay khi hoa anh đào ở Tokyo sắp tàn, mùa hoa ở Sendai mới bắt đầu nở. Các hành khách chẳng may bỏ qua cơ hội ngắm hoa ở Tokyo sẽ có trải nghiệm hoàn hảo không kém ở Sendai.
Sendai

Kyoto


Hoa anh đào ở Kyoto đa số là có màu hồng rực, được trồng nhiều ở những khu vực đền cổ. Khi đến mùa, hoa nở rợp trên mái ngói của các ngôi đền có kiến trúc cổ xưa đẹp mê hồn.


Du khách thường đến Kyoto vừa kết hợp ngắm hoa vừa thưởng lãm những khu đền cổ mang trong mình những câu chuyện lịch sử huy hoàng. Hoàng cung Kyoto, sông Kamogawa, vườn thực vật Kyoto,… Là những nơi tập trung nhiều cây hoa anh đào nhất Kyoto.

Osaka

Mùa lễ hội “hanami” ở Osaka bắt đầu khá muộn so với Tokyo, khoảng đầu tháng tư, kéo dài đến tháng 5. Công viên Kema Sakuranomiya ở Osaka tập trung hơn 5.000 cây hoa anh đào, chạy dọc theo bờ sông Ogawa. Đến mùa, cả một khóc sông rợp màu sắc hồng phấn. Lâu đài Osaka và công viên Expo 70 Commemorative cũng là địa điểm ngắm hoa được yêu thích.
Osaka


Kanazawa

Là một thành thị cổ từ thời Edo, Kanazawa mang trong mình hơi thở đậm màu văn hóa Japan. Lấy những địa danh nổi tiếng như lâu đài Kanazawa được xây đắp từ thế kỷ 16, vườn Kenrokuen phủ bọc thành tháp được dựng lên vào thế kỷ 17, mùa hoa anh đào đây cũng mang chút gì chính của nước Nhật xưa. Từ vườn Kenrokuen nhìn xuống, mái ngói cổ thấp thoáng sau các cụm hoa anh đào, đẹp như tranh vẽ.
Kanazawa


Fukuoka

Công viên Nishi ở Fukuoka với trên 1.300 cây anh đào được xếp vào những nơi ngắm hoa tuyệt nhất nước Nhật. Những quả đồi nhỏ tuổi rải rác trong khu vui chơi công viên, với những bậc thang đá làm đường đi, hoa anh đào phía hai bên, khu công viên Nishi phù hợp cho các buổi picnic thư giãn và giải trí, hòa tâm hồn vào thiên nhiên.
Fukuoka

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét