Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Du lịch Nhật Bản nên mua sắm ở đâu?

Mua sắm - hoạt động không thể thiếu trong những chuyến du lịch, nhất là những tour du lịch nước ngoài và muốn mua sản phẩm địa phương về làm quà cho bạn bè và người thân. Nếu bạn đã và đang có kế hoạch đến thăm quan và du lịch tại đất nước Nhật Bản, hãy chuẩn bị giấy bút và ghi lại những khu mua sắm nổi tiếng dưới đây.

1. Khu mua sắm Ginza tại Tokyo:

Khu mua sắm Ginza tại Tokyo
Khu mua sắm Ginza
Ginza được xem mà khu mua sắm xa xỉ nhất tại Tokyo, lịch sử hình thành từ thời EDO. Tại đây hội tụ các thương hiệu sản phẩm cao cấp đến trung bình luôn đáp ứng được nhu cầu thời trang và các thương hiệu quốc tế của các tín đồ shopping.

2. Khu mua sắm Roppongi:

Khu mua sắm Roppongi
Khu mua sắm Roppongi
Khu Roppongi là địa điểm vui chơi nổi tiếng không bao giờ ngủ ở Nhật. Tại đây có các quán bar, pub và các trung tâm mua sắm như Roppongi Hills và Tokyo Midtown. Roppongi được coi như là khu thương mại lớn nhất Nhật Bản với hơn 200 cửa hàng, đầy đủ nét đặc sắc của văn hóa địa phương. Đây cũng là nơi thích hợp cho những du khách thích khám phá lối sống và con người Nhật Bản.

3. Khu mua sắm Asakusa:
Khu mua sắm Asakusa
Khu mua sắm Asakusa

Asakusa là trung tâm của khu bình dân tại Tokyo, là khu vực tập trung buôn bán các sản phẩm truyền thống của Nhật Bản. Nếu du khách muốn mua đồ lưu niệm, trống Taiko hay búp bê truyền thống thì đây là lựa chọn tốt nhất. Asakusa cũng chính là nơi ở của các thương nhân và nghệ nhân.

4. Khu mua sắm Odaiba:
Khu mua sắm Odaiba
Khu mua sắm Odaiba

Odaiba là thánh địa mua sắm nổi tiếng ở Nhật Bản, hàng hóa phong phú từ hàng hiệu cao cấp đến các cửa hàng nhỏ. Đây là điểm đến lý tưởng cho cả du khách thích tiêu pha lẫn tiết kiệm.

5. Vịnh Tokyo:
Vịnh Tokyo
Vịnh Tokyo

Hàng trăm cửa hàng và trung tâm giải trí tập trung tại Vịnh Tokyo. Du khách có thể dạo phố, mua sắm cả ngày tại đây mà không biết chán. Có rất nhiều sự lựa chọn như, đi xem phim, đi ăn uống tại các cửa hàng, quán cafe cho những người có sở thích ẩm thực.

6. Khu mua sắm Shibuya:
Khu mua sắm Shibuya
Khu mua sắm Shibuya

Shibuya là thiên đường vui chơi của giới trẻ Nhật Bản, cũng là 1 trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất Nhật Bản. Shibuya có cả những cửa hàng thời trang, phụ kiện thời thượng của giới trẻ Nhật Bản và các cửa hàng băng đĩa nhạc với số lượng khổng lồ.

7. Khu mua sắm Ikebukuro:
Khu mua sắm Ikebukuro
Khu mua sắm Ikebukuro

Nếu kinh phí dành cho việc mua sắm của bạn không nhiều và không có nhu cầu mua đồ hiệu, bạn hãy đến Ikebukuro. Bạn tha hồ trả giá với các món đồ tại các cửa tiệm tạp hóa lớn.

Trên đây là một số trung tâm mua sắm lớn được Lạc Việt Travel tổng hợp lại mong rằng giúp sẽ giúp được cho bạn đọc có thể lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp các tour du lịch, dịch vụ làm visa giá tốt nhất tại Hà NộiHồ Chí Minh. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0914 338 533.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét