Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

6 lý do khiến Du lịch Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu với du khách Việt Nam

Du lịch Nhật Bản là điểm đến thu hút rất nhiều du khách Việt Nam trong thời gian vừa qua. Điều gì ở xứ sứ sở mặt trời mọc đã làm nên sức hút kỳ lạ đó, cùng Lạc Việt Travel điểm qua một vài lý do sau.

1. Thủ tục Visa Nhật Bản dễ dàng

Thời gian gần đây, thủ tục xin Visa Nhật Bản đã được nới lỏng cho người dân Việt Nam. Quý khách có thể tham khảo thủ tục xin Visa Nhật tại trang web của đại sứ quán Nhật Bản: http://www.vn.emb-japan.go.jp/vn/consulate/help_visa_120110.html
Nếu gặp bất cứ khó khăn nào quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Lạc Việt Travel theo số điện thoại (+ 84.24) 35 188 400, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.
Lạc Việt Travel sẽ giúp bạn có Visa Nhật Bản dễ dàng, nhanh chóng với thủ tục đơn giản nhất.

2. Du lịch Nhật Bản đến thăm các đền chùa, điện thờ linh thiêng

Nhật Bản và Việt Nam có khá nhiều nét tương đồng về văn hóa và tín ngưỡng tôn giáo.
Ở Thành Phố Kyoto có đến 2000 ngôi đền và chùa. Du lịch Nhật Bản du khách sẽ vô cùng bất ngờ với những ngôi đền thờ cổ xưa được xây dựng giữa những cánh đồng bát ngát, khuất bóng sau những cây cổ thụ ngàn năm hay trên những đỉnh núi cao chót vót. Chùa Nikko, Tượng đài Phật ở Horyuji, Điện thờ Itsukushima Shinto,  đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới.

3. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Cảnh quan thiên nhiên ở Nhật Bản vô cùng đa dạng. Đỉnh núi Phú Sỹ 4 mùa tuyết phủ, những cánh đồng hoa rực rỡ muôn màu hay những khu rừng xanh bát ngát, những con đường màu hồng lãng mạn ngập trong sắc hoa anh đào,...
Nhắc đến du lịch Nhật Bản, người ta thường hay nghĩ đến mặt hồ xanh thơ mộng ở Hokkaido, hoa anh đào nhuộm hồng dòng sông thơ mộng ở Tokyo, những chiếc đèn lồng ống tre giữa đồng lúa mênh mông hay rừng tre xanh ngát ở cố đô Kyoto.

4. Văn hóa Nhật Bản độc đáo, con người thân thiện

Đất nước Nhật Bản thu hút khách du lịch với những nét văn hóa truyền thống đặc trưng mà vô cùng thú vị. Nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức vào 4 mùa trong năm đem đến những trải nghiệm mới cho những du khách muốn khám phá những điều mới mẻ.
Đến với Nhật Bản, bạn nên thử ngâm mình trong dòng suối nước khoáng nóng, hay dạo chơi tại những chợ mua sắm thời trang và điện tử nổi tiếng trên thế giới.

5. Nhiều nét văn hóa ẩm thực tuyệt vời

Nhắc đến xứ sở Phù Tang, khách du lịch không thể không nghĩ đến những món ăn độc đáo mà những tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua. Từ những chiếc bánh ngọt đơn giản đến những món sushi,... đều được trình bày một cách đẹp mắt, cân bằng dinh dưỡng một cách hài hòa.
Các món nổi tiếng của Nhật Bản có thể được kể đến như: sashimi, wasabi thơm nồng, sushi, tempura, lẩu sukiyaki, mì ramen, mì udon, mì lạnh soba, bánh ngọt wagashi ngon lành…

6. Du lịch Nhật Bản trải nghiệm nền văn minh hiện đại

Không phải bỗng dưng người ta so sánh Nhật Bản - Con rồng châu Á. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm tàu cao tốc bullet train với vận tốc lên đến 300 km/giờ, tốc độ truy cập mạng nhanh nhất, nhà vệ sinh tự động và máy bán hàng tự động. Du lịch Nhật Bản du khách cũng được yên tâm vì đây là đất nước được mệnh danh là đất nước sạch sẽ và an toàn nhất, hiếm xảy ra hiện tượng cướp giật hay trộm cắp.

Nếu Bạn đang quan tâm và muốn đi du lịch Nhật Bản nhưng phân vân chưa biết lựa chọn công ty phù hợp hãy đến với chúng tôi. Lạc Việt Travel chuyên cung cấp các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt Nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (HCM).


TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ: Phòng 102 - 104 TALICO Building 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: (+ 84.24) 35 188 400 - 0914 338 533

VĂN PHÒNG MIỀN NAM
Phòng 102 - Building 54 Trương Quốc Dung - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM
SĐT: (+84.28) 38 479 778  -  (+84.28) 38 479 908  -  0918 865 445

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét